Giải pháp Outsource, Freelance, Part-time kết hợp mô hình văn phòng ảo

Written by Tập Đoàn Đông Dương. Posted in Chìa Khóa Thành Công

Lựa chọn lao động bán thời gian, làm việc tại nhà với chi phí rẻ, hoặc thuê các dịch vụ oursourcing như văn phòng ảo, cho thuê lại nhân viên… là những cách có thể giúp nhiều doanh nghiệp nhỏ sống qua khủng hoảng.

Văn phòng ảo và thuê nhân viên bán thời gian, làm tự do có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Tiếp tân chuyên nghiệp

Tiếp tân chuyên nghiệp tại văn phòng ảo i-Office

Theo Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP HCM, sự gia tăng nhanh chóng những công việc bán thời gian, làm việc tại nhà sẽ là đặc điểm chính của thị trường lao động năm nay. Xu hướng làm việc part-time (bán thời gian) không còn giới hạn ở những công việc giản đơn như tiếp thị, bán hàng mà mở rộng sang những ngành nghề đòi hỏi chất lượng lao động cao như thiết kế web, lập trình viên, thiết kế đồ họa… phổ biến nhất là lĩnh vực dịch thuật, kế toán.

Một hình thức làm việc khác cũng sẽ phát triển mạnh là freelance (làm việc tự do) tập trung ở các lĩnh vực nhiều sáng tạo, không gò bó về giờ giấc, địa điểm. Theo dự báo của nhiều chuyên gia, xu hướng này sẽ “bùng nổ” do sự tiết giảm chi phí của doanh nghiệp và tính chuyên môn hóa ngày càng cao của mô hình văn phòng ảo.
Suy thoái kinh tế kéo dài khiến nhiều công ty phải áp dụng các biện pháp cắt giảm nhân sự, tiết kiệm chi phí hoạt động… Khi triển vọng phục hồi ngay trong năm 2013 vẫn chưa rõ nét, nhiều dự đoán mô hình văn phòng ảo sẽ là giúp doanh nghiệp nhỏ vượt qua khủng hoảng, tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài được đưa ra.

Môi trường kinh doanh khắc nghiệt hơn buộc doanh nghiệp phải tìm kiếm những cách làm hiệu quả hơn để tồn tại. Nắm bắt được sự hấp dẫn của thị trường mới, ngoài các dịch vụ truyền thống như bảo vệ, dọn dẹp, kế toán… nhiều doanh nghiệp đã nhanh nhạy tung ra các sản phẩm chuyên biệt để đáp ứng nhanh nhu cầu này. Các dịch vụ outsourcing (thuê ngoài) “ăn khách” có thể kể đến như văn phòng ảo, cho thuê lại lao động, bảo hiểm tinh thần…

Ông Nguyễn Trương Tuyến, Giám đốc Công ty Vinalinks Group nhận xét: “Oursourcing giúp chúng tôi tập trung tất cả tâm huyết để lo cho những vấn đề sống còn. Hiện nay có nhiều công ty cung cấp dịch vụ outsourcing, do họ khai thác chuyên nghiệp nên phí rất rẻ. Tôi lo việc kinh doanh của mình, họ làm những công việc còn lại“.
Sự kết hợp giữa nhu cầu outsourcing, xu hướng freeland, part-time và mô hình văn phòng ảo dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2013 như chìa khóa giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua khủng hoảng, tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài và là điểm an toàn của nhiều lao động.

Giải pháp văn phòng giao dịch này giúp bạn:

  1. Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp (tại cao ốc Indochina Park Tower) với mức chi phí rất thấp so với cách thông thường.
  2. Tạo được dấu ấn ban đầu rất tích cực, ấn tượng dài lâu với khách hàng (văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp)
  3. Có được địa chỉ giao dịch ‘đắc địa’ (số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1) để giới thiệu với khách hàng
  4. Điều hành được toàn bộ công việc kinh doanh dù phải đi công tác nhiều (thông qua các công nghệ hỗ trợ online của i-Office)
  5. Các thư ký, tiếp tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ sẽ trở thành nhân viên nhiệt tình của bạn để tiếp khách, trả lời điện thoại.

Bạn đang tìm hiểu mô hình văn phòng ảo hoặc giải pháp cho nhu cầu outsourcing, xu hướng freeland, part-time, vui lòng liên hệ Công ty Giải Pháp Thông Minh (i-Office) – thành viên của Tập Đoàn Đông Dương, chủ sở hữu tòa nhà Indochina Park Tower:
Tầng 4, Khu B, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
Tel: (08) 6288 4440 – 091 646 1181 – 0906 61 67 65

HOTLINE: 0906.616.765
Website: www.i-office.com.vn

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 9.0/10 (1 vote cast)
Giải pháp Outsource, Freelance, Part-time kết hợp mô hình văn phòng ảo, 9.0 out of 10 based on 1 rating

Tags: , , , , , , ,

Social Page

Đăng ký nhận quà tặng 28 kỹ năng quản lý cho chủ doanh nghiệp và 10 thói quen thành công:

Bản Đồ

Văn Phòng Ảo Indochina 04 Nguyễn Đình Chiểu
Văn Phòng Cho Thuê | Vietnam Virtual Office | Văn Phòng Ảo Là Gì | Phòng Làm Việc Riêng | Chỗ Ngồi Làm Việc Theo Giờ | Tuyển Dụng | Liên HệGiải Pháp Văn Phòng Thông Minh, Văn Phòng Hiện Đại Cho Thuê iSolution :Giải Pháp Thông Minh khi tìm thuê Văn Phòng | Investment in Vietnam | cho thuê văn phòng | apartment for rent văn phòng ảo được dịch từ Virtual Office, là một trong những dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, tên hiện đại là Shared Office (văn phòng chia sẻ) hoặc Serviced Office hay Business Center. Ở Việt Nam, tên gọi văn phòng chia sẻ ngày càng được ưa chuộng vì dịch vụ được cải tiến liên tục và ngày càng phát huy tác dụng tích cực của nó theo đúng tên gọi trong bối cảnh nền kinh kế tự do cạnh tranh ngày càng phát triển. văn phòng ảo là gì? văn phòng ảo - giá trị thực Hình ảnh khu vực tiếp khách tại văn phòng ảo i-Office văn phòng chia sẻ (tên cũ là văn phòng ảo) là việc đồng sở hữu, cùng sử dụng một văn phòng hiện đại (với mức chi phí rất thấp: vài USD/ ngày) với đầy đủ các tiện ích sau: Một địa chỉ ‘ấn tượng’ tại quận 1. Một Địa điểm giao dịch đẳng cấp cho Doanh nghiệp (của bạn) ở đẳng cấp building, có số điện thoại, số fax riêng của mình. Một văn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại,… Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..) (*) Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ. phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng (báo giá đính kèm)
Bài viết khác bạn có thể quân tâm...close
%d bloggers like this: