Kinh Doanh Gì Năm 2014

Written by Tập Đoàn Đông Dương. Posted in Bài Viết Từ Người Dùng, Kế Hoạch Kinh Doanh, Khoa Học Làm Giàu, Ý Tưởng Kinh Doanh

Đầu năm tính chuyện Kinh doanh gì năm 2014

Vậy là “một năm kinh tế buồn” nữa lại đã qua đi, dự báo tích cực về triển vọng kinh doanh năm 2014 tràn ngập các trang thông tin, và trong bài viết này, i-Office sẽ cung cấp thêm một số gợi ý cụ thể cho câu hỏi “Kinh doanh gì năm 2014″.

chúc mừng năm mới 2014 giáp ngọ

Kinh Doanh Thương mại điện tử:

Trong những năm gần đây, cụm từ “thương mại điện tử”, “Bán hàng online” liên tục gia tăng sức nóng trên các diễn đàn về khởi nghiệp, làm giàu. Gần đây, việc siết chặt quản lý từ cơ quan Thuế càng chứng tỏ đây là mảnh đất khá màu mỡ và tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Những cá nhân kinh doanh nhỏ (lẫn không nhỏ) đã nhanh nhạy chớp thời cơ từ facebook, G+, website để bán quần áo, mỹ phẩm, đặc sản, đồ handmade … Cách làm này tỏ ra rất hiệu quả, vừa tiết kiệm được một khoản đầu tư đáng kể cho người bán, đồng thời người mua cũng được hưởng lợi khi vừa mua rẻ mà không cần đi xa. Thậm chí, nhiều công ty đã phải cập nhật lại kế hoạch kinh doanh năm 2014, mở riêng một mục bán hàng qua mạng khi dân văn phòng ngày càng bận rộn mà các tiện ích thanh toán online ngày càng phát triển.

Công việc này phù hợp với những người có đam mê kinh doanh song vẫn muốn duy trì một công việc ổn định. Chi phí cho lần thử sức này cũng không quá lớn, không mất tiền thuê cửa hàng cũng như thuê nhân viên túc trực.

Kinh Doanh Dịch vụ drive-thru:

Tương tự như dịch vụ take away, drive-thru (mua hàng không cần đỗ xe) đang manh nha xuất hiện tại Việt Nam, trong hoàn cảnh tìm một chỗ để xe hợp lý trên những con phố chật chội là điều khó khăn và lắm lúc đem lại sự bực mình. Trong kế hoạch kinh doanh năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, McDonald’s được coi là đơn vị tiên phong áp dụng hình thức này, khi khách hàng có thể mua hàng ngay trên xe và không cần bước vào nhà hàng.

Drive-thru sẽ giúp khách hàng bận rộn có thêm thời gian thưởng thức bữa ăn và trải nghiệm cung cách phục vụ khác biệt so với những nhà hàng khác. Mặt khác, nếu chọn được vị trí đắc địa như Mc Donald’s, hãng cũng có thể khai thác được lợi thế lưu lượng xe lớn trên vòng xoay Điện Biên Phủ – Nguyễn Bỉnh Khiêm, cửa ngõ phía Đông TP HCM, nơi đặt cửa hàng đầu tiên. Trên thế giới, loại hình dịch vụ này áp dụng phổ biến tại các trạm nghỉ, nơi đổ xăng.

Kinh doanh đồ cũ:

Tuy không mới, nhưng “Mô hình nhà kho ký gửi” chắc chắn sẽ là gọi ý không tồi cho câu hỏi “kinh doanh gì năm 2014“. Với tiêu chí là nơi tiêu thụ những món đồ “cũ người mới ta”. Mọi cá nhân đều có thể đưa tới đây những món đồ không sử dụng nữa để nhờ tiêu thụ. Ngược lại, khách hàng có cơ hội tìm mua những sản phẩm có giá rẻ giật mình như áo sơ mi có giá 20.000 đồng, hoặc áo khoác chỉ còn 100.000 đồng.

Mặt hàng tại nhà kho khá đa dạng, từ quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm đến các vật dụng gia đình… Thường người bán sẽ bán hộ các sản phẩm và hưởng 30% lợi nhuận nếu hàng được bán trong 30 ngày đầu. Những ngày tiếp theo, nếu sản phẩm chưa bán được thì lợi nhuận từ phía người gửi sẽ giảm dần và nếu vẫn tồn sau 2 tháng, sản phẩm đó sẽ được hoàn trả lại. Do thu hút được số đông người quan tâm nên ngày nào cửa hàng cũng có đông khách đến mua, thời gian cao điểm, doanh thu của “nhà kho” có lúc lên tới 300 triệu một tháng. Nhẩm tính trừ hết các chi phí, thu nhập của chủ kho cũng rơi vào khoảng 100 triệu đồng.

Tuy vậy, khó khăn lớn nhất khi kinh doanh hình này là tìm được địa điểm thích hợp, rộng rãi để chứa đồ cũng như cần nguồn nhân lực lớn để quản lý hàng hóa. Chi phí ban đầu cho hàng hóa hầu như không mất, song tiền thuê mặt bằng, thiết kế logo, poster, phần mềm quản lý và nhân viên… lại rất tốn kém. Chính vì vậy mà khi khởi nghiệp, một số kho hàng rộng gần 300 m2, đòi hỏi tổng số vốn phải bỏ ra lên tới 700 triệu đồng.

Kinh doanh đồ xách tay

Hàng nhập khẩu vẫn được ưa chuộng nhiều vì tâm lý “sính ngoại” của khách hàng. Thêm vào đó, công bằng mà nói, do tuân theo những tiêu chuẩn cao hơn, được kiểm soát chặt chẽ hơn, nên chất lượng hàng ngoại vẫn chiếm ưu thế hơn so với hàng sản xuất trong nước hoặc hàng nhái Trung Quốc. Nhiều nhà kinh doanh tạo dấu ấn riêng bằng cách chỉ chuyên bán hàng nhập khẩu từ một quốc gia nào đó. Hiện nay, hàng nhập từ Nhật vẫn được ưa chuộng nhất, nhất là các sản phẩm dành cho trẻ em như sữa, thực phẩm, hàng tiêu dùng. Một số nguồn hàng mới nổi lên gần đây như hàng tiêu dùng Thái Lan, mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đang hứa hẹn những mức doanh thu “khổng lồ”.

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và yêu cầu khắt khe hơn, đặc biệt là sau liên tiếp những vụ bê bối về Vệ sinh an toàn thực phẩm, nhu cầu được sử dụng những sản phẩm chất lượng là hoàn toàn có thật và đang ngày càng phát triển. Đây chắc chắn là một gợi ý tốt cho câu hỏi “Kinh doanh gì năm 2014

Kinh Doanh Văn Phòng Ảo !? Hãy tự tìm hiểu

Ngoài ra, còn vô số ý tưởng kinh doanh độc đáo và đầy triển vọng cho một năm 2014 thịnh vượng.

KHỞI NGHIỆP KINH DOANH Ở ĐÂU NĂM 2014

Hãy bắt đầu ngay với sự tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi. Liên hệ ngay để từng đồng tiền của bạn đều có lãi, và lãi lớn. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng bạn.

i-Office, với đẳng cấp của nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hàng đầu ở tại Quận 1, Tp. HCM xin cam kết: “Sẽ luôn có giải pháp phù hợp với ngân sách của bạn”

Giải pháp văn phòng giao dịch này giúp bạn:

  1. Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp (tại cao ốc Indochina Park Tower) với mức chi phí rất thấp so với cách thông thường.
  2. Tạo được dấu ấn ban đầu rất tích cực, ấn tượng dài lâu với khách hàng (văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp)
  3. Có được địa chỉ giao dịch ‘đắc địa’ (số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1) để giới thiệu với khách hàng
  4. Điều hành được toàn bộ công việc kinh doanh dù phải đi công tác nhiều (thông qua các công nghệ hỗ trợ online của i-Office)
  5. Các thư ký, tiếp tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ sẽ trở thành nhân viên nhiệt tình của bạn để tiếp khách, trả lời điện thoại.

Hãy tin vào lời cam kết của chúng tôi: “Cam kết giá tốt nhất, ở đẳng cấp cao nhất” Do quy mô và lợi thế dẫn đầu ngành dịch vụ văn phòng thông minh này, đồng thời là đơn vị duy nhất kinh doanh ngành dịch vụ văn phòng có sở hữu tòa nhà (Indochina Park Tower) – không thuê lại => tiết kiệm rất nhiều chi phí cố định.

Vui lòng xem thêm: “Lý do chọn i-Office

Hotline: 093.899.1221 (Mr. Tuấn Anh)

Email: tuananh@i-office.com.vn

 

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Xem Hình Ảnh i-OFFICE

Bài viết khác bạn có thể quân tâm...close