Tại sao nên sử dụng Văn phòng thông minh/ Văn phòng chia sẻ?

Written by i-Office.com.vn. Posted in Bài Viết Từ Người Dùng, Chìa Khóa Thành Công, Hỏi Đáp Dịch vụ Văn phòng thông minh, iBlog

Lý do cốt lõi:

– Chi phí thấp nhất (12 USD / tháng) ở đẳng cấp cao nhất (diện tích văn phòng bạn: 89m2 tại Building Quận 1)

– Chúng tôi sẽ là “hậu cần” chuyên nghiệp từ A-Z cho bạn, đại diện DN bạn làm việc với các cơ quan nhà nước, lo hết tất cả thủ tục cho bạn. Bạn chỉ cần tập trung vào kế hoạch kinh doanh. Đơn giản – Nhanh gọn.

Mô tả dịch vụ:

Miễn phí 100% thủ tục thành lập doanh nghiệp: Đăng ký giấy phép thành lập + mộc tròn + hồ sơ khai báo thuế ban đầu + khai báo thuế tháng đầu tiên

– Sử dụng địa chỉ Indochina Park Tower để đăng ký kinh doanh và giao dịch khách hàng

– Sử dụng khu vực tiếp khách chung của I-Office,và được miễn phí nước uống (café, trà, nước lọc)

– Miễn phí Webhosting và email & hỗ trợ tư vấn thiết kế website & tối ưu hóa website

Miễn phí Đặt bảng tên công ty (thuộc Tầng văn phòng bạn đã chọn)

– Số điện thoại riêng (KH có thể chọn số) và tổng đài riêng (lời chào tự động khi có cuộc gọi đến) và chuyển tiếp cuộc gọi qua số điện thoại khách hàng yêu cầu

– Miễn phí phòng họp: 24 giờ / năm

– Lễ tân tiếp khách, tiếp nhận thông tin, Tiếp nhận thư, bưu phẩm, & thông báo qua SMS, email.

– Nhân viên đại diện doanh nghiệp. cấp Manager của I-Office sẽ đại diện Quý Công ty khi vắng mặt

– Tặng 10 hộp danh thiếp công ty

– Sử dụng số fax chung: KH sẽ nhận được bản fax qua email dưới dạng .PDF

– Miễn phí Internet cáp quang, WIfi

– Miễn phí 100% phí bảo trì máy tính trong suốt thời gian hợp đồng

Tags: , , , , ,

Xem Hình Ảnh i-OFFICE

Bài viết khác bạn có thể quân tâm...close