Thủ tục thành lập doanh nghiệp công ty mới 2017

Written by i-Office.com.vn. Posted in Thành lập doanh nghiệp

Xu hướng nền kinh tế thị trường phát triển như hiện nay thì nhu cầu thành lập doanh nghiệp là điều tất yếu, vậy làm sao để chuẩn bị được đầy đủ các hồ sơ cần thiết để thành lập doanh nghiệp, các thủ tục và trình tự thực hiện ra sao để không mất thời gian của người làm thủ tục.

Chúng tôi có giải pháp: Khởi nghiệp thành công với văn phòng ảo. Chỉ cần phải bỏ ra 390.000/ tháng bạn sẽ sở hữu địa chỉ kinh doanh cố định tại tòa nhà Indochina Park Tower ngay trung tâm quận 1. 
Chúng tôi sẽ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp cho quý khách miễn phí (quý khách chỉ phải đóng thuế cho cơ quan nhà nước). 

Xem ngay: giá thuê văn phòng ảo

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân.

Hồ sơ, Thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp là một trong những câu hỏi đặt ra đầu tiên cho mỗi cá nhân, tổ chức có ý định thành lập công ty. Hiện nay thủ tục thành lập công ty đều được đăng tải rất rõ trên mỗi web Luật và nó cũng rất chính xác. Nhưng tại sao bạn lại không thể tự thành lập công ty cho mình được. Đó lại là một vấn đề rất phức tạp vì không chỉ thủ tục thôi mà còn có rất nhiều thứ mình cần phải tư vấn như : loại hình? thế nào là TNHH? thế nào là cổ phần. thế nào là cổ đông? thể nào tư cách pháp nhân và vốn điều lệ ra sao?….Chính vì điều đó mà chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách tư vấn thành lập công ty

quy-trinh-thanh-lap-doanh-nghiep

Quy trình, thủ tục thành lập công ty:

  1. Bước 1: Lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp. Chủ doanh nghiệp cần phải hiểu rõ đặc điểm của từng loại hình doanh nghiệp để có thể xác định và chọn lựa loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với định hướng phát triển của công ty. Các loại hình doanh nghiệp phổ biến ở Việt Nam bao gồm: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh, Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH (2 thành viên trở lên), Công ty cổ phần
  2. Tài liệu doanh nghiệp cần chuẩn bịKhi thành lập công ty Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu còn thời hạn của cổ đông sáng lập công ty. (Trường hợp Quý khách hàng chưa có bản công chứng có thể gửi bản gốc để công chứng miễn phí).Trong năm 2017, khi thành lập công ty đối với các điều kiện về ngành nghề về chứng chỉ và vốn pháp định Quý khách hàng đảm bảo xin Giấy phép con và duy trì trong quá trình hoạt động của công ty không cần xuất trình (chứng chỉ) và chứng minh (vốn) khi thực hiện thủ tục thành lập công ty.
  3. Làm con dấu pháp nhân:
    Bước 1: Mang một bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến cơ sơ có chức năng khắc dấu để thực hiện việc làm con dấu pháp nhân cho công ty. Cơ sở khắc dấu sau khi khắc xong dấu pháp nhân sẽ chuyển cho cơ quan công an tỉnh, thành phố để công an tiến hành kiểm tra đăng ký và trả con dấu cho doanh nghiệp.Bước 2 : Nhận con dấu pháp nhân – Khi đến nhận con dấu, đại diện doanh nghiệp mang theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản gốc) và xuất trình CMND cho cơ quan công an. Ngoài ra, nếu đại diện hợp pháp của doanh nghiệp không thể trực tiếp đi nhận con dấu thì có thể ủy quyền (ủy quyền có công chứng) cho người khác đến nhận con dấu.
  4. Công bố thành lập công tyTheo quy định của Luật doanh nghiệp ngay sau khi thành lập công ty doanh nghiệp cần đăng công bố thành lập công ty trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Dịch vụ thành lập công ty sẽ hỗ trợ trọn gói cả thủ tục công bố thành lập công ty cho doanh nghiệp, không phát sinh chi phí dịch vụ và không bị phạt vì chậm công bố hoặc không công bố thông tin.
    Chỉ trong từ 04 đến 06 ngày làm việc hoàn thành cả 06 bước thủ tục thành lập công ty nêu trên. cam kết thời gian thực hiện dịch vụ thành lập công ty được ghi nhận tại hợp đồng dịch vụ pháp lý giữa hai bên.

Tags: , , , ,

Trackback from your site.

Xem Hình Ảnh i-OFFICE

Bài viết khác bạn có thể quân tâm...close