Văn Phòng Chia Sẻ là gì?

Là việc đồng sở hữu một văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp để thực hiện mọi giao dịch với các đối tác, khách hàng, báo cáo thuế, v.v…. mà không phải tốn bất cứ khoản chi phí đầu tư, chi phí vận hành nào cho toàn bộ khối văn phòng trên.

văn phòng chia sẻ là gì

Cụ thể, bạn chỉ “chia sẻ” một vài đô-la/ ngày cho:

  • Chi phí thuê mặt bằng văn phòng (rộng trên 1,000 m2 – tại 03 tầng của i-office) ở ngay Quận 1, Tp.HCM
  • Toàn bộ chi phí thiết kế, đầu tư: thiết kế văn phòng trang trọng, lịch lãm, hiện đại: máy lạnh, máy nước nóng lạnh, máy photocopier, scanner, máy in, máy fax, điện thoại,…
  • Tiếp tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ
  • Hệ thống Phòng họp tiện nghi (Máy chiếu, Video conference, phòng hợp nhỏ, phòng họp lớn, …) Phòng Giám đốc lịch sự,
  • Các Chi phí quản lý văn phòng khác (Điện, nước, Internet, bảo vệ, lao công,…)

Với quy mô hoạt động cùng với cam kết: “Giá tốt nhất, ở đẳng cấp cao nhất”, i-Office đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp văn phòng chia sẻ ở đẳng cấp Building hiện đạimức giá rất cạnh tranh tại tp. HCM.

Hãy nhấn vào những gói dịch vụ bên dưới để trải nghiệm những lợi ích của chúng tôi cung cấp.

Gói Dịch Vụ i-Office 
290.000 – 480.000 VNĐ/ tháng
Gói Dịch Vụ i-Eco
590.000 – 890.000 VNĐ/ tháng
Gói Dịch Vụ i-Real
880.000 – 1.350.000 VNĐ/ tháng

Xem Hình Ảnh i-OFFICE