Ý Tưởng Kinh Doanh Hay Nhất Năm 2013

Written by Tập Đoàn Đông Dương. Posted in Chìa Khóa Thành Công, Ý Tưởng Kinh Doanh

Ý tưởng kinh doanh / Dịch vụ kinh doanh “hấp dẫn” nhất năm 2013
Sức tiêu thụ giảm, hàng hóa tồn kho nhiều, cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt… khiến cho việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.
Tuy nhiên suy thoái kinh tế lại là cơ hội cho những ngành kinh doanh mới nổi lên và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Dưới đây là những dịch vụ “thời thượng” đắt khách trong năm qua.

1. Nghề mới: Cho thuê “Phòng họp chuyên nghiệp”

Tính chuyên nghiệp ngày nay đã trở thành tiêu chuẩn hàng đầu trong quan hệ kinh doanh và các cuộc họp, hội thảo chính là cơ hội để doanh nghiệp xây dựng lòng tin đối với khách hàng. Có vẻ như việc đầu tư mua sắm quá mức không phù hợp với nhiều doanh nghiệp trong giai đoạn kinh doanh khó khăn này và để giải bài toán chi phí nhiều người đã chọn giải pháp “outsourcing” để làm mới hình ảnh của mình.

Ưu điểm của loại hình phòng họp này là dịch vụ cực kỳ tốt, nội thất sang trọng với nhiều kiểu phòng họp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dịch vụ này cũng đáp ứng cao các tiêu chuẩn của một phòng họp chuyên nghiệp như đường truyền internet tốc độ cao, máy chiếu, màn hình LCD, bảng, flipchart, bút viết, giấy, phục vụ nước uống…

nếu truy cập vào website http://i-office.com.vn bạn sẽ thấy i-Office là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh dịch vụ văn phòng ảogiá cho thuê phòng họp khá dễ chịu, phòng họp giá chỉ từ 120.000 đồng/giờ cho phòng khoảng 10 người.

Theo ông Mark Huynh, Giám đốc điều hành công ty Etigo, dịch vụ phòng họp ở đây chuyên nghiệp ngang với các khách sạn 5 sao, từ trang thiết bị cho đến công nghệ tổ chức. Do thường xuyên hội họp với các đối tác ở đây nên công ty được tiếng là làm việc chu đáo, chuyên nghiệp. Theo ông: “i-Office đáp ứng được 3 điều kiện cơ bản mà công ty ông tìm kiếm: một là giúp công ty ông thể hiện được sự tôn trọng cao đối với khách hàng của mình, hai là công tác hỗ trợ và tư vấn của đội ngũ CSKH rất tận tụy và chuyên nghiệp, ba là giá cả phù hợp”.

2. Digital marketing – lựa chọn ưu tiên của các nhà quảng cáo

Ngân sách quảng cáo vốn ít ỏi đã dần cạn kiệt nên nhiều doanh nghiệp xem Digital marketing là lựa chọn số một trong các chương trình tiếp thị. Chi phí cho một chiến dịch marketing với báo chí, truyền hình thường mất hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng và phải chuẩn bị hàng tháng. Sử dụng Digital marketing, doanh nghiệp chỉ cần khoảng một trăm triệu đồng là có thể triển khai một chiến dịch tương đối hoàn chỉnh, điều quan trọng hơn là nó giúp doanh nghiệp có thể tương tác được với khách hàng và đo lường được hiệu quả chiến dịch hàng ngày.

Tại website: www.isolution.com.vn bạn sẽ tìm được một chiến lược tiếp thị tổng thể hiệu quả nhất / tiết kiệm nhất

3. Sự bùng nổ của các deal

Theo thống kê của các chuyên gia về thương mại điện tử, 15 web bán hàng trên mạng ở Việt Nam đang dẫn đầu thị trường như Nhommua.com, Hotdeal.vn, Muachung.vn và Cungmua.com… Tổng doanh thu của nhóm G15 này trong năm ngoái là hơn 673 tỉ đồng. Vào thời kỳ cực thịnh (đầu 2012) có hàng trăm website mua theo nhóm tạo nên một thị trường hết sức sôi động. Gần đây có nhiều thông tin liên quan đến hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc được rao bán trên các website. Đặc biệt từ sau các “lùm xùm” liên quan đến một website mua theo nhóm khiến sự tín nhiệm của khách hàng giảm sút, thị trường đang có những dấu hiệu chựng lại. Tuy nhiên sau khi giải quyết được các vấn đề như nguồn gốc, chất lượng hàng hóa, mức giá… thì mô hình kinh doanh này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt.

4. Giao hàng online

Gần đây dịch vụ giao hàng cho các shop online và công ty thương mại điện tử phát triển ngày càng tăng. Việc giao hàng không khác nhiều so với dịch vụ vận chuyển truyền thống nhưng do tính chất không bắt buộc thời gian giao hàng nhanh nên chi phí giảm đáng kể. Lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng phát triển, các giao dịch cũng ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu giao nhận tăng cao. Hiện tại một nhân viên giao hàng online có thể kiếm cả chục triệu mỗi tháng không phải là hiếm, mức thu nhập hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút nhiều người tham gia lĩnh vực mới mẽ này.

http://dantri.com.vn/thi-truong/nhung-dich-vu-kinh-doanh-hap-dan-dat-khach-nhat-nam-2013-693931.htm

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhưng chưa thể thực hiện vì còn đang do dự …. Hãy gọi chia sẽ cùng chúng tôi: (08) 6288 4440 – 091 646 1181

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
Ý Tưởng Kinh Doanh Hay Nhất Năm 2013, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Tags: , , , , , , ,

Social Page

Đăng ký nhận quà tặng 28 kỹ năng quản lý cho chủ doanh nghiệp và 10 thói quen thành công:

Bản Đồ

Văn Phòng Ảo Indochina 04 Nguyễn Đình Chiểu
Văn Phòng Cho Thuê | Vietnam Virtual Office | Văn Phòng Ảo Là Gì | Phòng Làm Việc Riêng | Chỗ Ngồi Làm Việc Theo Giờ | Tuyển Dụng | Liên HệGiải Pháp Văn Phòng Thông Minh, Văn Phòng Hiện Đại Cho Thuê iSolution :Giải Pháp Thông Minh khi tìm thuê Văn Phòng | Investment in Vietnam | cho thuê văn phòng | apartment for rent văn phòng ảo được dịch từ Virtual Office, là một trong những dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, tên hiện đại là Shared Office (văn phòng chia sẻ) hoặc Serviced Office hay Business Center. Ở Việt Nam, tên gọi văn phòng chia sẻ ngày càng được ưa chuộng vì dịch vụ được cải tiến liên tục và ngày càng phát huy tác dụng tích cực của nó theo đúng tên gọi trong bối cảnh nền kinh kế tự do cạnh tranh ngày càng phát triển. văn phòng ảo là gì? văn phòng ảo - giá trị thực Hình ảnh khu vực tiếp khách tại văn phòng ảo i-Office văn phòng chia sẻ (tên cũ là văn phòng ảo) là việc đồng sở hữu, cùng sử dụng một văn phòng hiện đại (với mức chi phí rất thấp: vài USD/ ngày) với đầy đủ các tiện ích sau: Một địa chỉ ‘ấn tượng’ tại quận 1. Một Địa điểm giao dịch đẳng cấp cho Doanh nghiệp (của bạn) ở đẳng cấp building, có số điện thoại, số fax riêng của mình. Một văn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại,… Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..) (*) Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ. phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng (báo giá đính kèm)
Bài viết khác bạn có thể quân tâm...close
%d bloggers like this: