ĐVT: VNĐ / tháng | ||||
Gói HOT DESK | Gói ECO DESK | Gói PRO DESK | ||
Lầu 19: | 580.000 | 870.000 | 1.250.000 | |
Mục đích sử dụng: | Văn Phòng giao dịch | Trụ sở chính và giao dịch |
Văn phòng chuyên nghiệp | |
I. Dịch vụ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC tại tầng thuê |
||||
1. Sử dụng chỗ ngồi linh hoạt (trong giờ hành chính), được bố trí sẵn sàng: 01 bàn làm việc tại khu vực làm việc chung, line điện thoại, line mạng, Wifi. |
2 giờ/ tháng
|
5 giờ/ tháng | 9 giờ/ tháng | |
II. Sử dụng ĐỊA CHỈ – GIAO DỊCH tại tầng thuê |
||||
1. Địa chỉ công ty của bạn đẳng cấp hơn vì được đặt tại Tòa nhà Indochina, Quận 1 |
|
|||
2. Tiếp nhận thư từ / bưu phẩm, i-Office sẽ thay Bạn Nhận: và thông báo ngay lập tức bằng email / điện thoại / tin nhắn SMS. | ||||
|
3. Lễ tân: Khách Hàng đến liên hệ sẽ đón tiếp ngay tại tầng thuê: giỏi Tiếng Anh, ngoại hình chuẩn, giao tiếp chuyên nghiệp – chào đón, hướng dẫn, phục vụ | |||
4. Chuyển tiếp Thư / bưu phẩm đến địa chỉ Bạn yêu cầu (người nhận thanh toán – theo phí bưu điện). | ||||
5. Đặt bảng tên công ty Tên công ty Quý Khách được đặt trang trọng trước văn phòng I-Office tại tầng thuê | ||||
6. Sử dụng Khu vực chờ tại tầng thuê và sử dụng Internet Wifi / nước uống | ||||
7. Sử khu vực tiếp khách chung: thiết kế sang trọng, riêng tư, linh hoạt được sử dụng ngay tại tầng thuê, sẵn sàng tiện ích phục vụ: nước uống (cà phê, trà lipton), Wifi tốc độ cao | ||||
III. Sử dụng ĐẠI SẢNH TÒA NHÀ: Dịch vụ chỉ có tại i-Office, vì chúng tôi là đơn vị duy nhất sở hữu và quản lý tòa nhà |
||||
1. Bảng tên Đại Sảnh: thương hiệu của Công ty Bạn sẽ được xuất hiện tại ĐẠI SẢNH tòa nhà (Tầng trệt) | 400.000 | -30% | -60% | |
IV. Sử dụng VIỄN THÔNG – CÔNG NGHỆ thông minh |
||||
1. Tổng đài thông minh: Quý khách được chọn số riêng vừa ý, khi có cuộc điện thoại gọi đến, sẽ có lời chào tự động riêng của công ty & cuộc gọi được chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan theo số điện thoại yêu cầu | 200.000 |
|
||
2. Fax to email: Sử dụng số Fax chung, thông qua hệ thống chuyển tiếp tự động, Quý Khách sẽ nhận được bản Fax trực tiếp qua Email (bằng file PDF) |
|
|||
3. Máy fax thông minh: KH chọn số vừa ý của mạng Viettel, & sẽ nhận được bản fax qua email dưới dạng .PDF. | 200.000 |
|
||
4. Dịch vụ tổng đài: hỗ trợ khách hàng, cung cấp line điên thoại riêng và máy điện thoại VOIP – có chức năng làm tổng đài riêng. | 200.000 | |||
V. Sử dụng VĂN PHÒNG chuyên nghiệp |
||||
1. Phòng Tiếp Khách từ 03 – 04 người: riêng tư, chuyên nghiệp. | 90,000/giờ (tính phí) |
1 giờ/ ngày | 2 giờ/ ngày | |
2. Phòng họp chuyên nghiệp: dành cho 08 người, với tiện ích: Máy chiếu, Wifi, nước uống, photocopy – in ấn, lễ tân đón tiếp – hướng dẫn |
120,000/ giờ (tính phí) |
12 giờ/năm | 60 giờ /năm | |
VI. Sử dụng dịch vụ GIA TĂNG |
||||
1. Dịch vụ văn phòng: in ấn, photocopy, scan màu Giấy Double A, máy in cao cấp. Định mức: 1.500 bản in A4/ năm |
500đ/ bản in | 500đ/ bản in | ||
VII. Sử dụng dịch vụ PHÁP LÝ trọn gói: Hãy ủy quyền cho Phòng Pháp Lý của chúng tôi chu toàn, bao gồm |
||||
Dịch vụ pháp lý trọn gói bao gồm: thực hiện thủ tục xin cấp mới / hoặc chuyển đổi địa chỉ trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam (áp dụng cho Khách hàng thuê mới) – bắt buộc Lưu ý: Giá dịch vụ chưa bao gồm lệ phí nhà nước |
||||
Báo giá trên chưa bao gồm VAT, và có hiệu lực kể từ ngày 01/07/2024 | ||||
Điều khoản hợp đồng: | ||||
Thời hạn hợp đồng tối thiểu | 12 tháng | |||
Phương thức thanh toán | Tối thiểu 12 tháng / lần | |||
Đặt cọc | 1,000,000 VNĐ |
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt quận 1 – giải pháp Kiến tạo đẳng cấp với giải pháp văn phòng đẳng cấp, sang trọng tại vị trí vàng Quận 1
Tại i-Office, không chỉ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt giá rẻ, chúng tôi còn tư vấn về các giải pháp kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ – HOTLINE: 0906.616.765 Dịch vụ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC LINH HOẠT đẳng cấp
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt là gì lợi ích?
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt là một trong những loại hình văn phòng dịch vụ tốt nhất hiện nay tại i-Office, bởi ngoài tiết kiệm chi phí, thì Chỗ ngồi làm việc linh hoạt còn nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp.
Đối tượng sử dụng Chỗ ngồi làm việc linh hoạt ?
Các đối tượng chính muốn sử dụng văn phòng này để tối ưu chi phí:
- Kinh doanh online
- Startup, văn phòng đại diện, chi nhánh
- Freelancer
Mô hình chỗ ngồi làm việc linh hoạt
Mô hình Chỗ ngồi làm việc đang cho thấy hiệu quả rõ rệt về nhiều mặt: Chi phí, tiện ích và không gian làm việc.
- Được sử dụng tất cả các tiện ích của văn phòng trọn gói như: địa chỉ giao dịch, lễ tân, phòng họp, tiếp nhận bưu phẩm.
- Có vị trí làm việc tại văn phòng.
- Linh hoạt về thời gian sử dụng.
Ưu nhược điểm của chỗ ngồi làm việc linh hoạt?
Ưu điểm của chỗ ngồi làm việc linh hoạt.
Có thể nói ưu điểm lớn nhất mà chỗ ngồi làm việc linh hoạt sở hữu đó chính là tiết kiệm chi phí. Là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do mà thị trường văn phòng cho thuê hiện nay sôi nổi hơn bao giờ hết.
Tiếp theo đó chính là những tiện ích kèm theo khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ chỗ ngồi làm việc linh hoạt. Doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về việc cung ứng các trang thiết bị, nội thất..cho văn phòng. Giúp doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng về rủi ro về giá cả, chất lượng.
Nhược điểm của chỗ ngồi làm việc linh hoạt.
Vì đây là loại hình văn phòng cho thuê tích hợp cho nên việc gặp khách hàng hay làm việc tại văn phòng, cần phải hẹn trước và theo lịch thời gian bó buộc đã đăng ký trước.
Lợi ích của chỗ ngồi làm việc linh hoạt
- Tiết kiệm chi phí
- Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp
- Có vị trí làm việc tại văn phòng
- Thông tin liên lạc ổn định
- Doanh nghiệp hợp pháp
- Tập trung vào hoạt động kinh doanh
Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt tại quận 1 sang trọng – đẳng cấp
- Hình ảnh văn phòng đẳng cấp + một địa chỉ trụ sở công ty trung tâm thành phố + Tối thiểu hóa các định phí và Chi phí phát sinh + Nhân viên hoạt động linh hoạt, luôn đạt năng suất cao = Thành Công.
- Nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt được và vận dụng thành công công thức trên. Điều này giúp họ thoát chết và vực dậy đầy mạnh mẽ.
- Với dịch vụ chỗ ngồi làm việc linh hoạt – mô hình văn phòng thông minh bật nhất hiện nay, việc hoàn chỉnh công thức thành công trên rút ngắn lại chỉ còn lại một bước duy nhất, điều này sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn đến với sự thành công và hưởng ngay vị ngọt của những thành quả đầu tiên của chính mình.
Click Tại đây nếu bạn muốn biết: Vì sao chọn i-Office?
Hãy cùng i-Office hoàn thiện công thức thành công của riêng bạn với chi phí cam kết tốt nhất trên thị trường văn phòng Việt Nam.
05 kinh nghiệm bỏ túi khi thuê CHỖ NGỒI LÀM VIỆC LINH HOẠT bạn phải biết:
- Chọn thuê văn phòng tại các địa chỉ thành lập kinh doanh đắc địa – uy tín tại trung tâm Quận 1
Ví dụ như: (Tòa nhà Indochina 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tphcm, Việt nam).
- Cần thuê tại các tòa nhà văn phòng đẹp, sang trọng để gia tăng hình ảnh đẳng cấp của bạn.
- Lựa chọn dịch vụ văn phòng cho thuê tại các đơn vị là chủ đầu tư tòa nhà là phương án hiệu quả để có cạnh tranh về giá và tiện ích sử dụng trong tòa nhà.
- Sảnh đón khách là bộ mặt của cả công ty bạn, nên cần phải chọn những nơi có sảnh sang trọng, rộng rãi để bạn tự tin sẵn sàng tiếp đón khách hàng của bạn mọi lúc
- Tiện ích gói dịch vụ văn phòng như: dịch vụ thư từ,Fax, tổng đài … sẽ giúp công ty bạn hoạt động dễ dàng, thế nên bạn cần xem kỹ những đơn vị cho thuê có cho sử dụng dịch vụ này hay không.
Mô hình CHỖ NGỒI LÀM VIỆC LINH HOẠT
Online Management + Flexible Desk + Address + Business Lounge + Representative = Business Center
(Hệ thống thông tin quản trị online + chỗ ngồi làm việc + Địa chỉ kinh doanh + Khu vực tiếp khách + Các nhân viên đại diện doanh nghiệp = CHỖ NGỒI LÀM VIỆC LINH HOẠT)
Đây là giải pháp văn phòng thông minh, giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều chi phí vận hành doanh nghiệp trong khi vẫn duy trì được cơ hội kinh doanh, và hình ảnh doanh nghiệp ở đẳng cấp uy tín nhất tại một địa chỉ kinh doanh uy tín.
CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT Ở ĐẲNG CẤP CAO NHẤT
Vì sao nên chọn văn phòng cho thuê quận 1
BẠN ĐANG ĐÁNH MẤT KHÁCH HÀNG VÌ ĐỊA CHỈ THIẾU CHUYÊN NGHIỆP
Bạn thực sự thấy đau đầu vì các vấn đề dưới đây:
- Vị trí giao dịch không thuận lợi: quận xa trung tâm, hay trong các khu hẻm nhỏ.
- Hình ảnh công ty chưa “đủ lớn” trong mắt khách hàng.
- Chi phí phát sinh quá nhiều, khó kiểm soát.
- Khó đăng ký địa chỉ kinh doanh.
- Thủ tục rườm rà mỗi khi “đụng” đến vấn đề pháp lý.
- Luôn bận tâm về việc lãng phí nhiều thời gian và cơ hội khi có việc ra ngoài đột xuất, không thể tiếp nhận được thông tin từ đối tác, khách hàng.
TẠI SAO CẦN CÓ SỰ THAY ĐỔI NÀY?
THUẬN TIỆN GIAO DỊCH
Khi kinh doanh, bạn là người hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của hình ảnh và uy tín của công ty. Yếu tố này sẽ được định hình lâu dài thông qua chất lượng mà công ty bạn cung cấp cho các khách hàng quen thuộc nhiều năm. Nhưng để có được sự đánh giá cao ban đầu, đối tác và khách hàng thường chọn cách nhìn vào nơi họ được hẹn đến và cách họ được đón chào để tìm hiểu về doanh nghiệp bạn.
Vậy nên, thay vì tiếp khách ở cafe hoặc thuê phòng họp bên ngoài, bạn nghĩ sao nếu có cơ hội mời khách hàng đến tòa nhà trên 20 tầng, tại tuyến đường hai chiều khu vực trung tâm thành phố? Không khó chút nào để hướng dẫn khách hàng của bạn đến đây chỉ với một lần điện thoại.
NÂNG CẤP HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP
Chọn dịch vụ sử dụng địa chỉ kinh doanh, bạn không chỉ được đặt bảng tên tại tòa nhà, mà còn được sử dụng hệ thống tiếp khách chuẩn business center – diện tích tiếp khách trên 1000m2 rộng lớn, trải dài trên nhiều tầng của một tòa nhà, có lễ tân chào bạn và đón đối tác của bạn.
LIỆU CHỖ NGỒI LÀM VIỆC LINH HOẠT CÓ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN?
Chắc chắn là có! hãy xem các giá trị dưới đây:
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh lâu dài, được đảm bảo tính cố định 10 – 20 năm từ đơn vị sở hữu và quản lý tòa nhà.
- Dịch vụ đa dạng, chất lượng: chuỗi 08 phòng họp, phòng phỏng vấn chuyên nghiệp; nhân viên có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý và chuyển tiếp thư từ, thông tin; tận hưởng không gian chung với trà, nước, cafe miễn phí…
- Chi phí hợp lý, tiết kiệm: bạn không cần thuê diện tích, không cần nhân viên hành chính, lễ tân, bảo vệ hay tạp vụ, vì gói thuê địa chỉ kinh doanh đã bao gồm tất cả, với mức giá tốt trong thị trường.
- Công ty của bạn sẽ luôn “hiện hữu” tại nơi đặt địa chỉ kinh doanh dù bạn không có mặt, thông qua bảng tên ở tầng, tổng đài điện thoại, nhân viên tiếp nhận thư từ, đón tiếp khách hàng.
Bộ phận pháp lý sẽ tư vấn các vấn đề liên quan, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi trụ sở nhanh chóng và hiệu quả.
Tôi đang tìm kiếm một văn phòng ảo để thuê cho doanh nghiệp của mình và đã nghe nói về dịch vụ của i-Office. Tôi muốn biết thêm về các gói dịch vụ văn phòng ảo của i-Office, bao gồm các tính năng và giá cả. Tôi cũng quan tâm đến việc có thể sử dụng địa chỉ của i-Office như địa chỉ chính thức của doanh nghiệp hay không và liệu có thể sử dụng dịch vụ này tại bất kỳ địa điểm nào hay chỉ ở một số văn phòng của i-Office.