fb

17 khác biệt trong tư duy của người giàu và người nghèo

Written by i-Office.com.vn. Posted in Khoa Học Làm Giàu

Tự tạo ra cuộc đời mình, sẵn sàng đón nhận cơ hội, tham gia cuộc chơi tiền bạc để giành chiến thắng… là những tư duy của một người giàu có, trái ngược hoàn toàn với góc nhìn của người nghèo.

17 bi mat tu duy trieu phu

Người giàu: Tôi tạo ra cuộc đời tôi.
Người nghèo: Cuộc sống toàn những việc bất ngờ xảy đến với tôi.
Bộ tranh được chuyển thể từ nội dung cuốn “Bí quyết Tư duy triệu phú” của tác giả T. Harv Eker. Mỗi tâm thức được chuyển thể thành một bức vẽ riêng, thể hiện rõ thái độ, lập trường của hai nhân vật Giàu và Nghèo.
Người giàu: Tham gia cuộc chơi tiền bạc để thắng.
Người nghèo: Tham gia cuộc chơi tiền bạc chỉ để không bị thua.
“Bí quyết Tư duy triệu phú” nhanh chóng thành Best-seller và đã làm thay đổi tư duy của hàng triệu người trên thế giới.
Người giàu: Quyết tâm làm giàu.
Người nghèo: Muốn trở nên giàu có.
Dự án đã phối hợp với họa sĩ Việt Nam phác họa chân dung hai nhân vật giúp người đọc tiếp cận triết lý bằng góc nhìn dễ dàng hơn.
Người giàu: Suy nghĩ lớn.
Người nghèo: Suy nghĩ nhỏ.
Cùng một vấn đề nhưng cách nhìn và lối tư duy khác nhau đã tạo ra ranh giới phân biệt giữa người giàu – người nghèo
Người giàu: Tập trung vào các cơ hội.
Người nghèo: Tập trung vào những khó khăn.
Nhân vật Giàu luôn mang nét biểu cảm tích cực, đứng trên lập trường chủ động với cuộc đời của mình, còn Nghèo lại mang thái độ tiêu cực trước mọi vấn đề.
Người giàu: Ngưỡng mộ người thành công và giàu có khác.
Người nghèo: Bực tức với những ai thành công và giàu có
Người giàu: Kết giao với người tích cực và thành công.
Người nghèo: Giao du với người tiêu cực hoặc thất bại.
Bộ tranh được xem là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam hình ảnh hóa những bí quyết làm giàu bằng tranh vẽ.
Người giàu: Sẵn sàng tôn vinh bản thân và giá trị của họ.
Người nghèo: Suy nghĩ tiêu cực về bán hàng, quảng bá.
Người giàu: Đứng cao hơn những vấn đề của họ.
Người nghèo: Nhỏ bé hơn những vấn đề của họ.
Người giàu: Rất biết đón nhận.
Người nghèo: Không biết đón nhận.
Đón nhận những cơ hội và thách thức là một trong những mấu chốt cơ bản tạo nên sự giàu có.
Người giàu: Chọn được trả công theo kết quả.
Người nghèo: Chọn được trả công theo thời gian.
Người giàu thường có cái nhìn xa hơn trong nhiều vấn đề. Họ chú trọng tới kết quả công việc thay vì thời gian
Người giàu: Suy nghĩ “cả hai”.
Người nghèo: Suy nghĩ “hoặc là/ hoặc”
Người giàu: Chú trọng vào tổng tài sản.
Người nghèo: Chú trọng vào thu nhập từ làm việc.
Người giàu: Quản lý tốt tiền của họ.
Người nghèo: Không biết quản lý tốt tiền của họ.
Người giàu: Bắt tiền của họ làm việc chăm chỉ.
Người nghèo: Làm việc chăm chỉ vì tiền của họ.
Giàu biết cách làm chủ đồng tiền của họ, Nghèo thì để tiền làm chủ của mình
Người giàu: Hành động bất chấp sợ hãi.
Người nghèo: Để nỗi sợ hãi ngăn cản họ.
Người giàu: Luôn học hỏi và phát triển.
Người nghèo: Nghĩ mình đã biết hết.

Các startup cần mở công ty với chi phí thuê văn phòng tiết kiệm nhất, hãy liên hệ i-office để được báo giá dịch vụ văn phòng giao dịch, văn phòng trọn gói giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất.

Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Written by i-Office.com.vn. Posted in Bài Viết Từ Người Dùng, Chìa Khóa Thành Công, Khoa Học Làm Giàu

Thông qua chuyên mục này, chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả các kinh nghiệm liên quan đến việc ‘kinh doanh’

Vì là chủ đề khá rộng (chính xác hơn là rất rộng) chúng tôi quyết định tách thành nhiều chủ đề con (dưới dạng nhiều phần).

Ở mỗi phần, chúng tôi sẽ trình bày theo format sau:

Mở đầu: Vấn đề là gì?

Phân tích: Lý do/ nguyên nhân là gì?

Bài học kinh nghiệm: Chia sẻ kinh nghiệm khắc phục

 

kinh nghiệm kinh doanh

 

I. BÀI VIẾT 1: Kinh Nghiệm Khởi Nghiệp

Có thể nói một cách chắc chắn rằng, khởi nghiệp thất bại là do 01 trong 03 lý do cốt lõi sau đây:

1.    Thứ nhất:      Không phân tích được ‘nguồn’ lợi nhuận

2.    Thứ Hai:        Không ‘bán thử’ sản phẩm / dịch vụ của mình

3.    Thứ Ba:         Quá ‘ảo tưởng’ về sản phẩm / dịch vụ của mình

Cụ thể:

1. Lý do khởi nghiệp thất bại thứ nhất: Không phân tích được ‘nguồn’ lợi nhuận

Đó là do, đa số các ‘tân chủ doanh nghiệp’ quá chú tâm vào ‘hiệu số gộp’. Hiệu số gộp = Doanh thu – Biến Phí (Một số tài liệu còn gọi là ‘Doanh thu gộp’ cho dễ hiểu hơn.)

=> Sai lầm ở chỗ: chỉ cần nhận thấy giá bán cao hơn giá mua hàng bán (hay chi phí SX hàng bán) là ‘Hạnh phúc’ rồi vì cho rằng có lợi nhuận!

Thực tế, có nhiều đơn vị càng bán càng lỗ! Đó là vì chi phí kinh doanh không chỉ có biến phí, mà còn định phí (như tiền thuê mặt bằng, điện, nước, điện thoại, chi phí đầu tư ban đầu dưới dạng khấu hao, chi phí quản lý doanh nghiệp, chi phí nhân viên gián tiếp,…)

03 Bài học kinh nghiệm khởi nghiệp cho vấn đề này?

Bài học thứ nhất: Phải tính chỉ tiết đủ mức tổng chi phí phải trả từng tháng và chia đều vào sản phẩm để biết được TỔNG CHI PHÍ cho từng SP, từ đó cộng thêm mức lợi nhuận tuỳ giai đoạn để hình thành giá bán. => Lúc này mới có thể biết được lãi gộp là bao nhiêu.

Bài học thứ hai: Phải tính toán tổng số lượng hàng bán khả dĩ hằng tháng để dự tính được chính xác tổng lợi nhuận có được hàng tháng. Và so sánh xem liệu lợi nhuận đó có bằng lợi nhuận kỳ vọng của bạn không? Nếu không – nên tìm cơ hội đầu tư khác hoặc phát triển thêm kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn

Bài học thứ ba: đừng đầu tư quá nhiều vào văn phòng, cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị! – Vì có giải pháp hiệu quả hơn!

Khi khởi nghiệp, ai cũng kỳ vọng công ty mình sẽ lớn mạnh nhanh chóng và cần phải có uy thế nhất định, vì vậy rất nhiều chi phí đổ vào văn phòng, cơ sở vật chất. ĐÂY LÀ MỘT SAI LẦM LỚN!

Vì hiện nay, có nhiều đơn vị chuyên cung cấp ‘văn phòng chia sẻ’ với địa chỉ rất đẹp (quận 1 – trung tâm thành phố) có giá khoảng 290.000 đ – 760.000 đ/ Tháng. Với đầy đủ các ‘tiện nghi’ để tạo uy thế cho doanh nghiệp của bạn: một văn phòng hiện đại, bảng tên công ty, khu vực tiếp tân hiện đại – có các tiếp tân thành thạo ngoại ngữ, số điện thoại, số fax riêng, văn phòng được trang bị máy in, máy fax, internet, máy lạnh đầy đủ,.. bảo đảm sẽ gây ấn tượng tích cực với khách hàng của bạn

(tham khảo các đơn vị dẫn đầu ngành này như:

Regus – 29 Lê Duẩn – SaiGon Tower,

i-Office – 04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 – Indochina Park Tower – tầng 3, 18, 19

Central Office –  72 Lê Thánh Tôn – Vincom – L14 – 08B, Tầng 14)

2. Lý do khởi nghiệp thất bại thứ hai: Không ‘bán thử’ sản phẩm / dịch vụ của mình:

Đây là lý do ‘chết người’ hàng đầu!.

Tất cả các công ty có quy mô đều hiểu tầm quan trọng của việc này và luôn tìm cách bán thử sản phẩm của họ thông qua việc phát quà khuyến mãi, dùng thử, tài trợ, phiên bản miễn phí,…

Tuy nhiên, đại đa số ‘Tân Chủ Doanh Nghiệp’ lại cho rằng điều này khá mất thời gian, vì họ luôn cho rằng bán thật – lời thật, chứ bán thử làm gì!

Sự thật, ‘bán thử’ ở đây là một thuật ngữ diễn tả việc thăm dò nhu cầu, phản ứng của các khách hàng thông qua hoạt động bán hàng trên quy mô nhỏ. Đồng thời, thông qua đó, ta sẽ nhận biết được các vấn đề phát sinh khi launching SP/ DV của mình.

Dựa vào định nghĩa trên, kinh nghiệm thành công cho thấy: bạn phải tìm cách ‘bán thử’ sản phẩm của bạn bằng mọi giá! – Và đặc biệt: LUÔN CÓ CÁCH BÁN THỬ cho bất kỳ SP nào ở giai đoạn nào (liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết)

02 Bài học kinh nghiệm khởi nghiệp v/v ‘bán thử’?

Bài học thứ nhất: Thế mạnh của bạn ắt hẳn là có ý tưởng tốt và khả năng tìm kiếm khách hàng, vậy vì sao bạn lại thất bại?

Vì bạn quá chú tâm vào ‘sở đoản’ của mình do tập trung vào những việc không mang lại lợi nhuận nhưng chiếm mất rất nhiều thời gian, tâm trí và sức lực của bạn, ví dụ: đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký điện thoại, fax, tìm kiếm mặt bằng, thiết kế – trang trí cho văn phòng mới, ra quyết định đầu tư máy móc, thiết bị, vật tư văn phòng, …..

Bạn nghĩ rằng: Khó quá! Muốn ‘bán thử’ thì cũng phải có công ty đàng hoàng, mà muốn đầu tư công ty hoàn chỉnh thì đã như đầu tư hết rồi, còn gì là bán thử nữa?

=> Thật ra, có 01 cách để có một công ty rất đơn giản, (Link: cách thức mở công ty thành công với mức giá rẻ)

Đó là việc tìm cách ‘giao lại’ trọng trách này cho một ai đó có uy tín (*) bạn chỉ lo tập trung vào việc bán hàng, để bán thử sản phẩm của mình.

Để làm được điều này, các bạn liên hệ với các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng giao dịch, họ sẽ lo tất cả cho bạn,

(tham khảo các đơn vị dẫn đầu ngành này như:

i-Office – 04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 – Indochina Park Tower – tầng 03, 18, 19

Central Office –  72 Lê Thánh Tôn – Vincom – L14 – 08B, Tầng 14)

Bài học thứ hai: Hãy quan niệm rằng: Luôn có cách để ‘bán thử’ => Luôn tổ chức bán thử với quy mô SIÊU nhỏ, SIÊU gọn ở mức tối thiểu để có thể bán được hàng trước, sau đó mới tính đến chuyện phát triển sau.

Ví dụ, ở Central Office, và i-Office.com.vn có dịch vụ tìm kiếm khách hàng cho bạn, đây cũng là một trong những cách hiệu quả để bắt đầu công việc ‘bán thử’ với mức chi phí tối thiểu.

3. Lý do khởi nghiệp thất bại thứ ba: Quá ‘ảo tưởng’ về sản phẩm / dịch vụ của mình:

Đây là điều rất dễ mắc phải, vì khi bạn tạo ra ý tưởng về sản phẩm, hay dịch vụ của mình – thì đây chính là ‘đứa con ruột tinh thần’ của bạn.

Như bao nhiêu bậc cha mẹ khác, con của mình dẫu rằng không đẹp, (hoặc thậm chí có xấu) mình vẫn cảm thấy chúng xinh xắn vô cùng. Nghĩa là chúng ta chỉ muốn thấy và kết quả là: chỉ thấy được mặt đẹp, mặt tốt của nó.

Cũng như thế, bạn sẽ thấy được rất nhiều tiềm năng, tương lai sáng lạn của SP, DV mà mình sắp khai sinh ra. Chỉ tiếc rằng, thực tế, khách hàng sẽ có cái nhìn khắc khe hơn, đòi hỏi nhiều hơn và suy tư nhiều hơn khi họ phải bỏ tiền ra để chi trả cho SP, DV đó.

Bạn sẽ rất dễ dàng bỏ qua mọi lời phân tích mà bạn cho rằng không lạc quan (Dù thường ngày, bạn vẫn là người có lý trí, biết lắng nghe mọi người) nhưng khi đó, bạn sẽ cho rằng họ thiếu tầm nhìn về thị trường, thiếu am hiểu về SP/ DV, thiếu sự can đảm, …

=> Thế là bạn bỏ ngoài tai và tiếp tục ‘sống chết’ đầu tư theo hướng bạn nghĩ!.

02 Bài học kinh nghiệm khởi nghiệp v/v ảo tưởng về SP/ DV?

Bài học thứ nhất: Phải chia sẻ dự án của bạn cho các bạn thân, những chuyên gia, hoặc những người có chuyên môn liên quan, càng nhiều càng tốt. Và trong lúc nhận góp ý, bạn phải nhận biết được ‘bí mật’ này:

– Đó là: ai cũng ngại khi phải nói ngược lại ý muốn của người khác, nhất là phản bác => khi bạn thân, những chuyên gia,v.v…có những lời góp ý không khả quan thì bạn phải hiểu rằng HỌ ĐÃ NÓI ÍT ĐI HOẶC ĐÃ GIẢM NHẸ phản bác lắm rồi! => góp ý đó là chính xác, rất chính xác (vì đúng ra nó sẽ nặng hơn, phủ phàng hơn) => bạn phải tiếp thu một cách tích cực hơn, sâu sắc hơn.

Bạn sẽ nghĩ rằng cũng có một vài trường hợp khi trình bày dự án thì ai cũng phản bác nhưng cuối cùng dự án đó đã thành công rực rỡ! xin hỏi rằng: có bao nhiêu dự án thành công kiểu đấy trên tổng số các dự án thất bại? (vì không nghe góp ý từ các phân tích khách quan)? Hơn nữa, khi thành công, dễ bị thổi phồng và đồn đại (nên bạn cảm thấy nhiều) còn thất bại thì đau đớn, che dấu, không dám kể cho người khác nghe (nên bạn không nghe nhiều)

Thứ Hai: Phải có bảng kế hoạch sản lượng, hoặc kế hoạch doanh thu chi tiết cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trước khi khởi nghiệp, và khi bắt đầu hãy đánh giá thực tế theo bảng sau:

TH1: Nếu doanh số thực tế đạt <30 – 50% kế hoạch => nên từ bỏ ngay dự án ngay lập tức, đừng nên tiếp tục theo đuổi sẽ tốn nhiều chi phí (Đừng nên tiếp tục hy vọng). Đây là lời khuyên khá khó để chấp nhận nhưng nó là công thức đánh giá thực tế và hoàn toàn chuẩn xác.

TH2: nếu doanh số thực tế đạt từ 50% – 60% kế hoạch => nên nỗ lực tiếp thị, kinh doanh tối đa và đồng thời, phải chuẩn bị phương án rút lui khỏi dự án => nên tính toán kỹ nguồn chi phí sẽ phải tiếp tục đổ ra để duy trì và nguồn vốn huy động từ đâu? chi phí tài chính (lãi suất là bao nhiêu) – bao lâu sẽ trả được vốn + lãi với tình hình như thế này?

TH3: nếu doanh số thực tế đạt từ 60% – 70% kế hoạch => Nên nỗ lực tiếp thị, kinh doanh tối đa vì có thể bạn đang ở ngưỡng thành công.

TH4: nếu doanh số thực tế đạt > 70% kế hoạch => chúc mừng bạn, vì bạn đã có một ý tưởng khởi nghiệp khá tốt – KH đang ủng hộ bạn, bạn sẽ phải tiếp tục chỉnh sửa, cải tiến SP/ DV một ít nhưng hãy an tâm: Bạn đang KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG.

II. BÀI VIẾT 2: Kinh Nghiệm Khởi Nghiệp Thành Công

Thông tin tham khảo thêm:

  1. Báo giá văn phòng trọn gói
  2. So sánh văn phòng truyền thống và văn phòng trọn gói
  3. Lợi ích của văn phòng trọn gói
  4. Cho thuê văn phòng giao dịch quận 1

văn phòng cho thuê

Kinh Doanh Gì Năm 2014

Written by i-Office.com.vn. Posted in Bài Viết Từ Người Dùng, Kế Hoạch Kinh Doanh, Khoa Học Làm Giàu, Ý Tưởng Kinh Doanh

Đầu năm tính chuyện Kinh doanh gì năm 2014

Vậy là “một năm kinh tế buồn” nữa lại đã qua đi, dự báo tích cực về triển vọng kinh doanh năm 2014 tràn ngập các trang thông tin, và trong bài viết này, i-Office sẽ cung cấp thêm một số gợi ý cụ thể cho câu hỏi “Kinh doanh gì năm 2014”.

chúc mừng năm mới 2014 giáp ngọ

Kinh Doanh Thương mại điện tử:

Trong những năm gần đây, cụm từ “thương mại điện tử”, “Bán hàng online” liên tục gia tăng sức nóng trên các diễn đàn về khởi nghiệp, làm giàu. Gần đây, việc siết chặt quản lý từ cơ quan Thuế càng chứng tỏ đây là mảnh đất khá màu mỡ và tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Những cá nhân kinh doanh nhỏ (lẫn không nhỏ) đã nhanh nhạy chớp thời cơ từ facebook, G+, website để bán quần áo, mỹ phẩm, đặc sản, đồ handmade … Cách làm này tỏ ra rất hiệu quả, vừa tiết kiệm được một khoản đầu tư đáng kể cho người bán, đồng thời người mua cũng được hưởng lợi khi vừa mua rẻ mà không cần đi xa. Thậm chí, nhiều công ty đã phải cập nhật lại kế hoạch kinh doanh năm 2014, mở riêng một mục bán hàng qua mạng khi dân văn phòng ngày càng bận rộn mà các tiện ích thanh toán online ngày càng phát triển.

Công việc này phù hợp với những người có đam mê kinh doanh song vẫn muốn duy trì một công việc ổn định. Chi phí cho lần thử sức này cũng không quá lớn, không mất tiền thuê cửa hàng cũng như thuê nhân viên túc trực.

Kinh Doanh Dịch vụ drive-thru:

Tương tự như dịch vụ take away, drive-thru (mua hàng không cần đỗ xe) đang manh nha xuất hiện tại Việt Nam, trong hoàn cảnh tìm một chỗ để xe hợp lý trên những con phố chật chội là điều khó khăn và lắm lúc đem lại sự bực mình. Trong kế hoạch kinh doanh năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, McDonald’s được coi là đơn vị tiên phong áp dụng hình thức này, khi khách hàng có thể mua hàng ngay trên xe và không cần bước vào nhà hàng.

Drive-thru sẽ giúp khách hàng bận rộn có thêm thời gian thưởng thức bữa ăn và trải nghiệm cung cách phục vụ khác biệt so với những nhà hàng khác. Mặt khác, nếu chọn được vị trí đắc địa như Mc Donald’s, hãng cũng có thể khai thác được lợi thế lưu lượng xe lớn trên vòng xoay Điện Biên Phủ – Nguyễn Bỉnh Khiêm, cửa ngõ phía Đông TP HCM, nơi đặt cửa hàng đầu tiên. Trên thế giới, loại hình dịch vụ này áp dụng phổ biến tại các trạm nghỉ, nơi đổ xăng.

Kinh doanh đồ cũ:

Tuy không mới, nhưng “Mô hình nhà kho ký gửi” chắc chắn sẽ là gọi ý không tồi cho câu hỏi “kinh doanh gì năm 2014“. Với tiêu chí là nơi tiêu thụ những món đồ “cũ người mới ta”. Mọi cá nhân đều có thể đưa tới đây những món đồ không sử dụng nữa để nhờ tiêu thụ. Ngược lại, khách hàng có cơ hội tìm mua những sản phẩm có giá rẻ giật mình như áo sơ mi có giá 20.000 đồng, hoặc áo khoác chỉ còn 100.000 đồng.

Mặt hàng tại nhà kho khá đa dạng, từ quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm đến các vật dụng gia đình… Thường người bán sẽ bán hộ các sản phẩm và hưởng 30% lợi nhuận nếu hàng được bán trong 30 ngày đầu. Những ngày tiếp theo, nếu sản phẩm chưa bán được thì lợi nhuận từ phía người gửi sẽ giảm dần và nếu vẫn tồn sau 2 tháng, sản phẩm đó sẽ được hoàn trả lại. Do thu hút được số đông người quan tâm nên ngày nào cửa hàng cũng có đông khách đến mua, thời gian cao điểm, doanh thu của “nhà kho” có lúc lên tới 300 triệu một tháng. Nhẩm tính trừ hết các chi phí, thu nhập của chủ kho cũng rơi vào khoảng 100 triệu đồng.

Tuy vậy, khó khăn lớn nhất khi kinh doanh hình này là tìm được địa điểm thích hợp, rộng rãi để chứa đồ cũng như cần nguồn nhân lực lớn để quản lý hàng hóa. Chi phí ban đầu cho hàng hóa hầu như không mất, song tiền thuê mặt bằng, thiết kế logo, poster, phần mềm quản lý và nhân viên… lại rất tốn kém. Chính vì vậy mà khi khởi nghiệp, một số kho hàng rộng gần 300 m2, đòi hỏi tổng số vốn phải bỏ ra lên tới 700 triệu đồng.

Kinh doanh đồ xách tay

Hàng nhập khẩu vẫn được ưa chuộng nhiều vì tâm lý “sính ngoại” của khách hàng. Thêm vào đó, công bằng mà nói, do tuân theo những tiêu chuẩn cao hơn, được kiểm soát chặt chẽ hơn, nên chất lượng hàng ngoại vẫn chiếm ưu thế hơn so với hàng sản xuất trong nước hoặc hàng nhái Trung Quốc. Nhiều nhà kinh doanh tạo dấu ấn riêng bằng cách chỉ chuyên bán hàng nhập khẩu từ một quốc gia nào đó. Hiện nay, hàng nhập từ Nhật vẫn được ưa chuộng nhất, nhất là các sản phẩm dành cho trẻ em như sữa, thực phẩm, hàng tiêu dùng. Một số nguồn hàng mới nổi lên gần đây như hàng tiêu dùng Thái Lan, mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đang hứa hẹn những mức doanh thu “khổng lồ”.

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và yêu cầu khắt khe hơn, đặc biệt là sau liên tiếp những vụ bê bối về Vệ sinh an toàn thực phẩm, nhu cầu được sử dụng những sản phẩm chất lượng là hoàn toàn có thật và đang ngày càng phát triển. Đây chắc chắn là một gợi ý tốt cho câu hỏi “Kinh doanh gì năm 2014

Kinh Doanh Văn Phòng Ảo !? Hãy tự tìm hiểu

Ngoài ra, còn vô số ý tưởng kinh doanh độc đáo và đầy triển vọng cho một năm 2014 thịnh vượng.

KHỞI NGHIỆP KINH DOANH Ở ĐÂU NĂM 2014

Hãy bắt đầu ngay với sự tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi. Liên hệ ngay để từng đồng tiền của bạn đều có lãi, và lãi lớn. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng bạn.

i-Office, với đẳng cấp của nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hàng đầu ở tại Quận 1, Tp. HCM xin cam kết: “Sẽ luôn có giải pháp phù hợp với ngân sách của bạn”

Giải pháp văn phòng giao dịch này giúp bạn:

  1. Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp (tại cao ốc Indochina Park Tower) với mức chi phí rất thấp so với cách thông thường.
  2. Tạo được dấu ấn ban đầu rất tích cực, ấn tượng dài lâu với khách hàng (văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp)
  3. Có được địa chỉ giao dịch ‘đắc địa’ (số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1) để giới thiệu với khách hàng
  4. Điều hành được toàn bộ công việc kinh doanh dù phải đi công tác nhiều (thông qua các công nghệ hỗ trợ online của i-Office)
  5. Các thư ký, tiếp tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ sẽ trở thành nhân viên nhiệt tình của bạn để tiếp khách, trả lời điện thoại.

Hãy tin vào lời cam kết của chúng tôi: “Cam kết giá tốt nhất, ở đẳng cấp cao nhất” Do quy mô và lợi thế dẫn đầu ngành dịch vụ văn phòng thông minh này, đồng thời là đơn vị duy nhất kinh doanh ngành dịch vụ văn phòng có sở hữu tòa nhà (Indochina Park Tower) – không thuê lại => tiết kiệm rất nhiều chi phí cố định.

Vui lòng xem thêm: “Lý do chọn i-Office

Hotline: 0906.61.67.65