Chỗ ngồi làm việc quận 1

Written by i-Office.com.vn. Posted in Văn Phòng Cho Thuê

Bạn có biết, điều gì khiến chủ doanh nghiệp thật sự đau đầu khi tìm văn phòng làm việc?

  • Trong khi bạn chỉ cần một 1 – 2 chỗ ngồi để làm việc cố định, thì thị trường truyên thống đưa ra hai giải pháp:
    (1) Thuê mặt bằng văn phòng với chi phí cao, đồng thời phải ký hợp đồng nhiều năm. Sau đó, bạn lại phải mất thêm thời gian và chi phí để mua sắm và sắp xếp, sửa sang nội thất.
    (2) Bàn làm việc không cố định với không gian làm việc chung, gây bất tiện trong việc lưu giữ tài liệu, thiết bị sau mỗi ngày làm việc. Quan trọng hơn, giải pháp này không phải là “văn phòng của bạn”.
  • Chi phí quản lý văn phòng cố định hàng tháng cao: thuê văn phòng, điện, nước, mạng, viễn thông, bảo lễ, lễ tân, tạp vụ…
  • Mỗi nhân viên phải tự làm nhiều việc từ chuyên môn đến hành chính (đón khách, nhận thư, liên lạc các bên dịch vụ liên quan vấn đề vệ sinh, internet, viễn thông, sửa chữa trang thiết bị…).
  • Chi phí dành để thuê phòng họp bên ngoài, hoặc chi phí cơ hội khi phòng họp có sẵn không sử dụng thường xuyên là lớn.

Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này?

Chỗ ngồi làm việc quận 1

Chỗ ngồi làm việc quận 1

Chỗ ngồi làm việc – Lựa chọn tiết kiệm và nhiều giá trị gia tăng

Chỗ ngồi làm việc là bàn riêng của bạn trong một phòng hay tại khu vực làm việc chung, đảm bảo riêng tư bằng những vách ngăn cao, đồng thời đảm bảo an ninh với những tủ đựng hồ sơ cá nhân có chìa khóa riêng biệt.

Bạn sẽ chỉ thanh toán đúng chi phí cho bàn làm việc bạn chọn, và được sử dụng diện tích chung lớn với các tiện ích như phòng họp, lễ tân, điện, nước, internet…

 

BẢNG GIÁ THUÊ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC

GIÁ THUÊ ĐẶC ĐIỂM DỊCH VỤ GIA TĂNG
(miễn phí)
(phòng bn chỗ ngồi) – Điện, nước, mạng.

– Khu vực chung: Phòng họp, khu vực tiếp khách, Pantry, Restroom.

– Thiết bị văn phòng: Máy in, photo, scan, fax.

– Tổng đài điện thoại & chuyển tiếp cuộc gọi.

– Chi phí nhân sự.

Gọi ngay: 0906 616 765 để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cho bạn

 

Liệu chỗ ngồi làm việc có thể vượt xa được các giải pháp truyền thống?

 

TIÊU CHÍ GIẢI PHÁP TRUYỀN THỐNG CHỖ NGỒI LÀM VIỆC
Văn phòng Chỗ ngồi linh hoạt
Vị trí Nhà phố, tòa nhà. Không gian mở như cửa hàng cafe, tòa nhà.   Tòa nhà.
Chi phí Lớn (từ 7 – 10 tr/tháng) chưa kể nội thất, trang thiết bị và chi phí phát sinh. Vừa phải (từ 2 – 4 tr /tháng), không có nhiều tiện ích gia tăng. Hợp lý (từ …), không phát sinh thêm các chi phí quản lý.
Diện tích sử dụng Rộng (từ 7 – 40m2), mất thời gian và chi phí quản lý. Lãng phí diện tích tiếp khách khi không dùng đến. Chỗ ngồi riêng, và khu vực tiếp khách chung (có phụ phí tùy dịch vụ mỗi nơi). Mỗi người một bàn làm việc riêng tư, thoải mái cùng với diện tích sử dụng chung lớn để tiếp khách, giới thiệu hình ảnh công ty hiệu quả.
An ninh Tự quản lý. – Tự quản lý.

– Không đảm bảo đủ sự riêng tư (không gian chung quá nhiều người, không có chỗ cố định mỗi ngày, không có tủ riêng lưu giữ tài sản).

– Phòng riêng. Có chìa khóa phòng, chìa khóa tủ cá nhân.
– Bảo vệ trực tòa nhà và camera 24/7.
Nhân viên Tự tuyển dụng, quản lý và trả lương hàng tháng. Quản lý chung và lễ tân hỗ trợ giải quyết những vấn đề cơ bản như sắp xếp chỗ ngồi, hướng dẫn khách hàng của bạn khi đến; ngoài ra không chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề hành chính phát sinh. – Lễ tân đón khách, tiếp nhận cuộc gọi tổng đài, nhận thư từ, chuyển tiếp thông tin.
– Chuyên viên IT, Kỹ thuật giải quyết vấn đề máy móc, mạng… phát sinh không mất phí.
– Tạp vụ vui vẻ, siêng năng, đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc riêng và chung của bạn.
Chỗ ngồi làm việc

Chỗ ngồi làm việc

07 lý do để bạn chọn chỗ ngồi làm việc tại i-Office

  1. Địa chỉ tại Tòa nhà Indochina Park Tower tại Quận 1 trung tâm với quy mô 19 tầng và 02 hầm để xe, 05 thang máy, trên tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu hai chiều. Bạn có thể sử dụng làm địa chỉ kinh doanh, và bảng tên cũng được đặt trang trọng tại tầng thuê.
  2. Thời gian thuê linh hoạt: Bạn có thể thuê trong 6 tháng hoặc 1 năm, và thanh toán linh hoạt  từ 3 tháng đến 2 năm, đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  3. Sử dụng ngay lập tức. Bạn sẽ vào làm việc ngay khi nhận chìa khóa phòng, không phải mất thời gian hay tiền bạc để trang bị nội thất. Mỗi phòng chỉ 4-6 chỗ ngồi, bảo đảm không gian làm việc an ninh và thoải mái.
  4. Chỗ ngồi làm việc đầy đủ tiện ích: Bàn làm việc, tủ hồ sơ, thiết bị chiếu sáng, máy lạnh, hệ thống điện, dây cáp mạng, line điện thoại, máy điện thoại, tổng đài điện thoại.
  5. Diện tích chung lên đến 100m2 trải dài trên 5 tầng (3, 4, 16, 18, 19), bao gồm phòng họp lớn, nhỏ chuyên nghiệp; sảnh tiếp khách linh hoạt; Pantry tiện nghi, thoải mái…
  6. Tiết kiệm chi phí hoạt động hàng tháng: miễn phí điện, nước, internet, gửi xe tại hầm toà nhà (1 xe máy/tháng), phòng họp (2 giờ/tháng), in ấn (100 bản/tháng).
  7. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo bài bản, hỗ trợ bạn từ những việc hành chính như đón khách, trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận thư từ, đến giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan mạng, điện, viễn thông, vệ sinh… nhanh chóng.

Tags: , , ,

Trackback from your site.

Bài viết khác bạn có thể quân tâm...close