ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA VĂN PHÒNG TRỌN GÓI VÀ SÀN VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG
Với dịch vụ văn phòng làm việc trọn gói, nội thất văn phòng được cung cấp và tính trong giá cho thuê. Tuy loại và số lượng đồ nội thất được cung cấp có thể khác nhau, nhưng thông thường gồm có bàn, ghế được trang bị sẵn trong văn phòng, khu vực tiếp tân, phòng hội nghị hoặc phòng họp, khu pantry. Ngoài nội thất, cơ sở hạ tầng cũng được cung cấp sẵn, chẳng hạn như hệ thống điện chiếu sáng, điện lạnh, Internet hoặc mạng viễn thông. Thiết bị văn phòng thông thường, như máy photocopy, tổng đài, máy fax… bao gồm như một phần của văn phòng trọn gói.
Khi thuê các sàn văn phòng truyền thống, bạn sẽ nhận được bàn giao sàn từ đơn vị cho thuê mà không có trang bị cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hoàn chỉnh như: nội thất, hệ thống viễn thông, điện, PCCC… Những người thuê phải tự trang bị tất cả cho văn phòng riêng của mình.
Một sự khác biệt quan trọng khác giữa không gian văn phòng trọn gói và sàn văn phòng thô là giá thuê thường đắt hơn, vì đơn vị cho thuê đã phải đầu tư vào nội thất và thiết bị. Tuy nhiên, những người thuê tiềm năng nên nhận thức được các chi phí liên quan đến việc trang bị một văn phòng hoàn chỉnh cho một sàn văn phòng, có thể dao động trong khoảng từ 200-300 USD/m2
Lựa chọn một văn phòng trọn gói có thể là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các công ty có ít hơn 20 nhân viên, Đây có thể là một giải pháp hiệu quả về chi phí cho các công ty nhỏ hoặc doanh nhân độc lập muốn giảm chi phí và vẫn có quyền sử dụng tất cả các tiện ích dịch vụ cần thiết.
Liên hệ với i-Office để nhận thông tin báo giá và hình ảnh văn phòng trọn gói phù hợp với mọi nhu cầu của bạn
Hotline: 0908 166 091 (Ms Ánh)