“Bạn đang cần 01 nơi giao dịch tại CAO ỐC văn phòng ngay trung tâm TP
Bạn cần văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, quy mô”

Văn phòng của bạn chính là nơi giao dịch thuận tiện, hiện đại và chuyên nghiệp, đẳng cấp vì đã có I-Office cung cấp dịch vụ và phục vụ bạn:
 |
|
Đặt bảng tên công ty (*): Tên công ty của Bạn được đặt trang trọng trên bảng hiệu trước văn phòng I-Office |
|
|
|
 |
|
Địa chỉ kinh doanh
Sử dụng địa chỉ tại I-Office (Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1, Tp.HCM) để làm địa chỉ trụ sở/giao dịch của công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và các giao dịch khác. |
|
|
|
 |
|
Lễ tân đón tiếp khách hàng
I-Office có khu vực tiếp khách rộng lớn dành để phục vụ khách hàng của Bạn đến giao dịch, các nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, tiếng Anh lưu loát, sẵn sàng phục vụ và luôn làm hài lòng khách hàng. |
|
|
|
 |
|
Nhận thư từ / bưu phẩm
Bạn sử dụng địa chỉ tại I-Office để giao dịch => Bộ phận lễ tân sẽ thay mặt quý khách nhận thư từ / bưu phẩm, tổ chức bảo quản cần thận và thông báo cho Bạn ngay lập tức (bằng điện thoại / SMS / email). Đối với những những thư từ khẩn cấp mà Bạn không thể đến nhận, I-Office sẽ gửi ngay nội dung thư đến email, (để mọi giao dịch của Bạn không bị gián đoạn) |
|
|
|
 |
|
Chuyển tiếp thư từ / bưu phẩm
Sau nhận được yêu cầu, I-Office sẽ chuyển thư từ/ bưu phẩm đến cho Bạn (trong nước hoặc quốc tế). Chi phí được tính căn cứ vào hoá đơn thực tế của bưu điện, I-Office không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào. |
|
|
|
 |
|
Fax to email (Sử dụng số fax chung):
Khi có bản Fax, hệ thống thông tin I-Office sẽ tự động nhận và chuyển ngay lập tức đến địa chỉ E-mail của Bạn. |
|
|
|
 |
|
Phòng họp tiêu chuẩn:
Giảm 30% giá khi thuê phòng họp tai I-Office, phòng họp từ 06 – 08 người, được trang bị đầy đủ các tiện ích: Máy lạnh, Máy chiếu, Internet tốc độ cao, Máy PC phục vụ theo nhu cầu của bạn… |
|
|
(*) Bảng tên: phí thiết lập theo mẫu chuẩn 490.000 đ/ lần duy nhất |
Văn phòng giao dịch tại vị trí đắc địa nhất TPHCM