fb

Hỏi Đáp

Written by i-Office.com.vn. Posted in Bài Viết Từ Người Dùng, Chìa Khóa Thành Công, Giải Pháp Văn Phòng Thông Minh, Hỏi Đáp Dịch vụ Văn phòng thông minh

Dịch vụ Văn phòng thông minh/ Văn phòng chia sẻ là gì?

Định nghĩa 1:

Là việc đồng sở hữu, cùng sử dụng một văn phòng hiện đại (với mức chi phí rất thấp: vài đô-la/ ngày) có đầy đủ các tiện ích sau:

  • Một địa chỉ ‘đắc địa’ tại quận 1. Một Địa điểm giao dịch đẳng cấp của Doanh nghiệp (của bạn) với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax riêng của mình.
  • Một văn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại,…
  • Có khu vực tiếp khách lịch lãm, thân thiện => lịch sự, ân cần (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..)
  • Tiếp tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ
  • Phòng Giám đốc lịch sự,
  • Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp lớn, …

và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng (báo giá đính kèm)

2

Định nghĩa 2:

Là việc đồng sở hữu một văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp để thực hiện mọi giao dịch với các đối tác, khách hàng, báo cáo thuế, v.v…. mà không phải tốn bất cứ khoản chi phí đầu tư, chi phí vận hành nào cho toàn bộ khối văn phòng trên. Cụ thể, bạn chỉ trả một vài đô-la/ ngày cho:

  • Chi phí thuê mặt bằng văn phòng (rộng trên 1,000 m– tại 03 tầng của i-office) ở ngay Quận trung tâm (Q.1)
  • Toàn bộ chi phí thiết kế, đầu tư: thiết kế trang trọng, lịch lãm, hiện đại: máy lạnh, máy nước nóng lạnh, máy photocopier, scanner, máy in, máy fax, điện thoại,…
  • Tiếp tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ
  • Hệ thống Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp nhỏ, phòng họp lớn, …) Phòng Giám đốc lịch sự,
  • Các Chi phí quản lý văn phòng khác (điện, nước, bảo vệ, lao công,…)

Định nghĩa 3:

Là dịch vụ văn phòng bao gồm: Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thành phố, với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ cần đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó. Ngoài ra, doanh nghiệp không nhất thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của văn phòng chia sẻ/ văn phòng thông minh sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Khi doanh nghiệp cần gặp gỡ các đối tác, có thể sử dụng phòng họp với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nghĩa là khi sử dụng “văn phòng thông minh”, “văn phòng chia sẻ”(trước đây là văn phòng ảo) khách hàng chỉ việc lo những công việc kinh doanh cốt lõi còn các vấn đề khác như: trang trí, trang bị, các thiết bị, nhân viên lễ tân hay thuê xe, tổ chức hội nghị, hội thảo đều được cung cấp. Chi phí của Văn phòng ảo là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường

Các câu hỏi liên quan:

1) Tại sao nên sử dụng Văn phòng thông minh/ Văn phòng chia sẻ?
2) Một VĂN PHÒNG CHIA SẺ/ văn phòng ảo thông minh sẽ GIÚP gì cho doanh nghiệp nhỏ?
3) VĂN PHÒNG CHIA SẺ/ văn phòng ảo thông minh sẽ GIÚP gì cho doanh nghiệp vừa và lớn?
4) Dịch vụ văn phòng trọn gói là gì?
5) Văn phòng thông minh hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh như thế nào?
6) Với một văn phòng ảo thông minh sẽ làm gì cho doanh nghiệp tại gia?

Tags: , , , ,

Leave a comment

Trackback from your site.