fb

Mẫu giấy tạm ứng mới nhất theo thông tư 200

i-Office là công ty cho thuê dịch vụ văn phòng thông minh với các giải pháp giúp tiết kiệm chi phí văn phòng, và nâng cao đăng cấp hình ảnh doanh nghiệp tại trung tâm quận 1.

Các chứng từ trong doanh nghiệp cần được ghi đúng theo mẫu để làm căn cứ giúp kế toán hạch toán và kê khai vào sổ sách. Vì thế i-Office cập nhật biểu mẫu giấy tạm ứng lên đây để cộng đồng văn phòng cùng tham khảo.

Mẫu giấy đề nghị tạm ứng được sử dụng rộng rãi ở các công ty và văn phòng làm việc. Các bạn có thể tải mẫu giấy tạm ứng này về và sử dụng miễn phí mỗi khi cần đề nghị công ty hoặc doanh nghiệp tạm ứng một khoản nào đó, ví dụ như giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng, giấy đề nghị thanh toán tạm ứng hay các trường hợp khác.

Download tại:

[sociallocker id=45281]BẤM ĐÂY ĐỂ DOWNLOAD FILE EXCEL[/sociallocker]

Đối tượng lập, mục đích lập giấy đề nghị tạm ứng

  • Đối tượng lập: là người lao động trong doanh nghiệp khi có nhu cầu tạm ứng
  • Mục đích tạm ứng: phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Ví dụ: mua vật tư, hàng hóa, đi công tác…
  • Trình tự ký duyệt: Người lao động lập => Trưởng bộ phận ký =>Kế toán trưởng ghi ý kiến và ký => Giám đốc duyệt

Cách ghi mẫu giấy đề nghị tạm ứng:

Vui lòng mở file đã download xuống i-Office sẽ hướng dẫn.

  • Góc trên cùng bên trái: ghi tên đơn vị, tên bộ phận.
  • Dòng thứ nhất: Kính gửi: Ghi tên bộ phận duyệt cuối cùng.
  • Dòng thứ hai: Ghi rõ họ tên người đề nghị tạm ứng
  • Dòng thứ ba: Ghi tên bộ phận người đề nghị tạm ứng đang làm
  • Dòng thứ tư: Ghi chính xác số tiền tạm ứng bằng số
  • Dòng thứ năm: ghi số tiền đề nghị tạm ứng bằng chữ
  • Dòng thứ sáu: ghi rõ mục đích sử dụng tiền tạm ứng như: Tiền công tác phí, mua văn phòng phẩm, nguyên vật liệu, tiếp khách …
  • Dòng thứ bẩy: Ghi rõ ngày, tháng hoàn lại số tiền đã tạm ứng.
Scroll to Top